Dịch vụ

Xu hướng màu tóc hot trend năm 2021 không thể bỏ qua dành cho hội chị em

Màu nhuộm luôn là “linh hồn” của mọi kiểu tóc. Vậy nên, việc chọn cho mình một màu tóc đẹp, hợp trend là việc mà ai cũng đều mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ nói về màu tóc hot trend 2021, mong sau bài viết bạn sẽ chọn cho mình một màu tóc phù hợp với bản thân, giúp bạn nổi bật nhất dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu nhé.

Thư giãn với dịch vụ body massage Thanh Nha

Massage đã được người Phoenician (là một nền văn minh cổ đại nằm ở miền bắc khu vực Canaan cổ đại, với trung tâm nằm dọc vùng eo biển Liban, Syria, và bắc Israel ngày nay) và người Hy Lạp đề cập vào những năm 450 TCN. Ngoài ra cha đẻ của y học và là người thầy thuốc vĩ đại nhất lịch sử thời Hy Lạp cổ đại - Hippocrates cũng có công trình nghiên cứu về phương pháp massage. Chứng tỏ từ rất xa xưa con người đã ý thức về sự quan trọng và tác dụng của massage. Trong bài viết này, hãy cùng Thanh Nha tìm hiểu một vài khía cạnh về massage để có thể lựa chọn cho mình phương pháp massage phù hợp nhé!

“Mê mẩn” dịch vụ foot massage chuyên nghiệp giảm căng thẳng sau ngày dài bận rộn tại Thanh Nha spa

Có lẽ bạn vẫn thường nghe nhiều người nhắc đến massage foot nhưng không hiểu thực chất nó là gì và lợi ích ra sao. Đối với người thường đi spa sẽ không còn lạ lẫm với cụm từ này nhưng ai chưa từng đi có thể sẽ chưa hiểu rõ. Vậy nên hôm nay Thanh Nha Spa sẽ giải đáp cho các bạn biết massage foot là gì, chúng có tác dụng như thế nào nhé. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Massage foot 90 phút bằng tinh dầu và đá nóng

Tấy tế bào chết thanh nha

Tẩy tế bào chết toàn thân Bạn nên tẩy tế bào chết toàn thân 1 tuần từ 1 đến 2 lần . Giúp da bạn loại bỏ được lớp sần, khô từ những hạt cát li ti bằng cách massage nhẹ, hỗ trợ làm sáng da một cách tự nhiên.

Massage body thanh nha